วิธีการใช้ ที่นอนเป่าลม 5 ฟุต

21/01/2016 20:21

ทรัพย์สินเดือนสอนได้บ้างพ่อครัวจะเริ่มพูดต่อว่าฉันอยากให้เธอ 2 คนหลีกเลี่ยงกับดักอันนี้นี่คือสิ่งที่ตั้งใจและอยากจะสอนพวกเธอไม่ใช่เพื่อความร่ำรวยเพราะความร่ำรวยที่นอนเป่าลม 5 ฟุตไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาผมถามด้วยความตั้งใจว่าอ้าวไม่ใช่เหรอฮะไม่ใช่นสิความรู้สึกอย่างหนึ่งที่คนเรามีกันทุกคนก็คือความอยากได้บางคนเรียกมันว่าความโลกแต่ฉันคิดว่ามันเรียกว่าความยากมากกว่าคนเราต้องการทุกสิ่งทุกอย่างที่ดีกว่าสวยกว่าสนุกกว่าหรือตื่นเต้นกว่าอยู่เสมอดังนั้นพวกเขาจึงยอมทำงานเพื่อเงินเพื่อต้องการที่นอนเป่าลม intex 5 ฟุตตอบสนองความอยากที่ตัวเองมีพวกเขาใช้จ่ายเงินเพื่อซื้อความสุขเท่าที่มันจะทำได้น่าเสียดายที่ความสุขแบบนั้นมันไม่ได้ยั่งยืนและในไม่ช้าพวกเขาก็ต้องการเงินเพื่อความสุขที่มากขึ้นความเพลิดเพลินที่มากขึ้น

ใจลองไปในวันที่พวกเขาไม่มีเงินบางคนแทบจะเป็นบ้าแม้ว่าจะมีเงินมากสักแค่ไหนก็ตามถ้าอย่างนั้นคนจนมีความสุขมากกว่าสิครับพ่อเลยตอบว่าไม่หรอกชื่อพี่ไม่มีเงินนั้นเลวร้ายพอ ๆ กันกับชีวิตที่ผูกติดกับเงินนั่นแหล่ะราวกับว่าจัดฉากไว้ขณะที่เรากะลังคุยถึงตรงนี้ก็มีคนจรจัดคนนึงมาคุยถังขยะintex ที่นอนเป่าลม 5 ฟุต พร้อมหมอน ที่สูบลมในบริเวณไกล ๆ เรา 3 คนนั่งมองภาพที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าด้วยความสนใจแทนที่จะมองผ่านไปอย่างเช่นทุกครั้งท้องเรือหยิบเงินส่งให้ชายจรจัดคนนั้นเค้าลนลานเครื่องมือมารับพร้อมกล่าวขอบคุณสำลัซ้ำเล่าก่อนที่เจริญจากไปเขาไม่ต่างอะไรกับนักงานของฉันเลยมีคนจำนวนมากที่ชอบพูดว่าสำหรับเค้าแล้วเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตคนพรุ่งนี้เป็นพวกหลอกตัวเองทั้ง ๆ เงินไม่สำคัญและพวกเขายอมทำงาน 8ชั่วโมงเพื่ออะไร

ไม่อุทานขึ้นมาเอาเถอะและวันหนึ่งเทอจะเข้าใจตอนนี้ขอแค่คอยสังเกตความรู้สึกของตัวเองอย่าปล่อยอารมณ์เป็นตัวกำหนดการกระทำจงมีสติรับรู้ความรู้สึกที่เกิดขึ้นจงใช้สมองและความคิดเป็นตัวกำหนดการกระทำตยาใช้อารมณ์มากำหนดการกระทำเป็นอันขาดพอจะยกตัวอย่างได้มั้ยครับที่นอนเป่าลม intex 6 ฟุตผมถามได้สิอย่างเช่นคนที่พูดว่าฉันจำเป็นต้องหางานทำให้ได้แนวคิดการพูดจากอารมณ์ความรู้สึกกลัวกลัวว่าจะไม่มีเงินแต่ทุกคนจำเป็นต้องมีเงินไปใช้จ่ายผมแหยงถูกต้องแต่นี่คือตัวอย่างของการใช้ความกลัวกำหนดการจะทำยังไงครับผมไม่เข้าใจไหมพูดขึ้นยกตัวอย่างเช่นถ้าความกลัวว่าจะไม่มีเงินผุดขึ้นมาในความคิดของเธอแทนที่เธอจะรีบนล้านออกไปหางานทำทำไมไม่หยุดคิดเดี๋ยวลองถามตัวเองเสียก่อนว่า

Contact

happystorysite intexstory@yahoo.com